Matseðill vikunnar

29. Júní - 3. Júlí

Mánudagur - 29. Júní
Morgunmatur   Morgungrautur & graskersfræ. Morgunhressing: Ávaxtabiti og grænmetisbiti
Hádegismatur Gufusoðin ýsa eða þorskur með smjöri & kartöflum, ásamt soðnum rófum & gulrótum og þorskalýsi.
Nónhressing Lífskornabrauð. Smjörvi, hummus og lifrarkæfa. Ávaxtabiti og grænmetisbiti
 
Þriðjudagur - 30. Júní
Morgunmatur   Morgungrautur, kanill & rúsínur. Morgunhressing: Ávaxtabiti og grænmetisbiti
Hádegismatur Píta með litríku salati, áleggi og þorskalýsi.
Nónhressing Hrökkbrauð Smjörvi, kotasæla og kindakæfa Ávaxtabiti og grænmetisbiti
 
Miðvikudagur - 1. Júlí
Morgunmatur   Morgungrautur, banani & kókos. Morgunhressing: Ávaxtabiti og grænmetisbiti
Hádegismatur Heimalöguð fisksúpa, ásamt góðu brauði með smjörva, eggjum & papriku og þorskalýsi.
Nónhressing Flatbrauð, heilkorna. Smjörvi, ostur, egg. Ávaxtabiti og grænmetisbiti
 
Fimmtudagur - 2. Júlí
Morgunmatur   Morgungrautur. Morgunhressing: Ávaxtabiti og grænmetisbiti
Hádegismatur Grænmetislasanja með ostatopp, ásamt sýrðum rjóma og þorskalýsi.
Nónhressing Heimabakað ~ Trefjabrauð, Byggbrauð eða 3ja korna brauð Smjörvi, skinka (án mjólkur) og ostur. Ávaxtabiti og grænmetisbiti
 
Föstudagur - 3. Júlí
Morgunmatur   Morgungrautur, epli & kakóduft. Morgunhressing: Ávaxtabiti og grænmetisbiti
Hádegismatur Ofnbökuð bleikja/lax sem velt hefur verið upp úr hvítlauk, steinselju og brauðraspi með sætum kartöflum ásamt rótargrænmeti og þorskalýsi.
Nónhressing Ristað brauð eða hrökkbrauð með smjörvi, ostur og kavíar. Ávaxtabiti og grænmetisbiti
 
© 2016 - Karellen